Thông báo Kết quả tiếp công dân định kỳ tháng 10 năm 2024
Ngày 07/10/2024, tại Phòng Tiếp công dân - Sở Tài nguyên và Môi trường đồng chí Lê Ngọc Huấn - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024, cùng dự có các đồng chí Phó Chánh Thanh tra Sở và các đồng chí Thanh tra viên.
Tại phiên tiếp công dân này do không có công dân đến nên Giám đốc Sở đã nghe đồng chí Phó Chánh thanh tra Sở báo cáo kết quả tiếp công dân thường xuyên và xử lý đơn thư tháng 10/2024; nghe Trưởng Đoàn xác minh các vụ việc do Chủ tịch UBND tỉnh thành lập báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện. Sau khi nghe báo cáo các nội dung nêu trên và ý kiến phát biểu của các thành phần tham dự, Giám đốc Sở kết luận giao Thanh tra Sở tập trung thực hiện các nội dung cụ thể như sau:
1. Đối với các vụ việc khiếu nại, kiến nghị phản ánh:
1.1. Tập trung tham mưu và đôn đốc các phòng, đơn vị thuộc sở tham mưu kịp thời các vụ việc do UBND tỉnh giao đối với các vụ việc: (1) Ông Võ Hữu Thìn trú tại xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên; (2) ông Phạm Văn Lục trú tại xã Thạch Hưng, TP Hà Tĩnh và (3) ông Trần Anh Dũng trú tại TP Vinh (có đất tại xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên).
1.2. Tiếp tục hoàn thành báo cáo kết quả kiểm tra xác minh đối với 03 vụ việc Chủ tịch UBND tỉnh giao tham mưu giải quyết khiếu nại lần hai gồm: (1) Vụ việc ông Phan Xuân Hà - xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, (2) vụ việc bà Nguyễn Thị Phượng - xã Hà Linh, huyện Hương Khê và (3) ông Trần Đình Vọng, trú tại xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, trong đó có 02 vụ việc đang xin ý kiến Bộ Tài nguyên và Môi trường, 01 vụ việc đang chờ khai thác ảnh viễn thám cần liên hệ và đôn đốc các đơn vị của Bộ Tài nguyên và Môi trường được giao tham mưu xử xử lý các nội dung xin ý kiến của Sở.
1.3. Triển khai xác minh nội dung khiếu nại của ông Trần Văn Tòng, địa chỉ: thôn 1, xã Hương Long, huyện Hương Khê đúng thời hạn của UBND tỉnh giao tại Quyết định số 2306/QĐ-UBND ngày 03/10/2024.
2. Tiếp tục theo dõi, đôn đốc việc thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực pháp luật; tiếp tục tham mưu kiểm tra xử lý và đôn đốc các phòng đơn vị thuộc sở tham mưu xử lý các đơn thư khiếu nại, tố cáo và kiến nghị, phản ánh do công dân gửi đến.
3 . Căn cứ kết quả tiếp công dân thường xuyên và kết quả tham mưu giải quyết đơn thư, chủ động đề xuất các trường hợp Giám đốc Sở tiếp tại phiên tiếp công dân định kỳ hoặc đột xuất khi cần thiết.
CTTĐT