Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị quán triệt các nghị quyết đại hội cấp trên

25/12/2020
Aa

Thực hiện Kế hoạch số 02-KH/TU, ngày 04/11/2020 của Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Kế hoạch số 04 - KH/ĐUK ngày 07/12/2020 của Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Chiều ngày 23/12/2020, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 01-NQ/TU ngày 16/10/2020 của Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Sở và toàn thể cán bộ đảng viên.

Đảng bộ đã mời đồng chí Trần Công Hoan, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh làm báo cáo viên hội nghị.

Đ/c Trần Công Hoan - UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo ĐUK các CQ và DN tỉnh

Tại Hội nghị, các đồng chí đảng viên đã được nghe đồng chí Trần Công Hoan, báo cáo viên phân tích đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các Nghị quyết, những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân của một số chỉ tiêu không đạt và nêu các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhiệm kỳ 2020 – 2025 và những năm tiếp theo.

Đ/c Hồ Huy Thành - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở TN và MT

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở đã đề nghị cán bộ đảng viên tập trung nghiên cứu kỹ nội dung các Nghị quyết, đưa vào thảo luận tại các cuộc sinh hoạt Chi bộ thời gian tới, đồng thời tổ chức triển khai thực hiện, đề xuất các nhiệm vụ giải pháp đối với các nhiệm vụ có liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường./.

Bùi Thanh Nga - Thanh tra Sở



Ý kiến bạn đọc