Sở Tài nguyên và Môi trường Công bố Quyết định chỉ định Uỷ viên Ban chấp hành, Uỷ viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng uỷ Sở Tài nguyên và Môi trường

04/10/2021
Aa

Ngày 02/10/2021, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị công bố Quyết định chỉ định Uỷ viên Ban chấp hành, Uỷ viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng uỷ Sở Tài nguyên và Môi trường

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Hải - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Trọng Vân, Phó bí thư Đảng uỷ và đồng chí Nguyễn Thị Hương, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng các phòng thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hương - Trưởng Ban Tổ chức đã thay mặt Đảng uỷ Khối các  cơ quan và doanh nghiệp tỉnh công bố Quyết định số 202-QĐ/ĐUK ngày 01/10/2021 của Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc chỉ định Uỷ viên Ban chấp hành, Uỷ viên Ban Thường vụ, Bí thư Đảng uỷ Sở Tài nguyên và Môi trường đối với đồng chí Nguyễn Thanh Điện, Tỉnh uỷ viên, UV BCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Thay mặt Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Hải, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ Khối đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Điện.

Đ/c Nguyễn Đình Hải tặng hoa chúc mừng Đ/c Nguyễn Thanh Điện

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Hải nhấn mạnh: Đồng chí Nguyễn Thanh Điện đã trải qua nhiều vị trí công tác, đặc biệt đã có thời gian giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ, sẽ là thuận lợi trong việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối mong muốn trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Thanh Điện sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho phong trào chung của ngành Tài nguyên và Môi trường.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thanh Điện đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tín nhiệm của các đồng chí trong BTV Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí BCH Đảng bộ Sở và các đảng viên. Trên cương vị và nhiệm vụ mới được giao, đồng chí hứa sẽ quyết tâm phấn đấu rèn luyện và nỗ lực trong công tác để nâng cao trình độ, năng lực, phẩm chất chính trị, đoàn kết một lòng cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.



Ý kiến bạn đọc