Thực hiện nộp hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ BCCI và dịch vụ thanh toán trực tuyến

23/02/2023
Aa

Nhằm tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) lĩnh vực tài nguyên và môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường đã công khai danh mục TTHC đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình (tương đương với dịch vụ công trực tuyến mức độ 4) và dịch vụ công trực tuyến một phần (tương đương với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3) trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Hà Tĩnh (tại địa chỉ https://dichvucong.hatinh.gov.vn ) và Cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường (tại địa chỉ http://sotnmt.hatinh.gov.vn) , Để khai thác các dịch vụ trên nhằm nâng cao hơn nữa công tác cải cách hành chính, tạo thuận lợi và phục vụ tốt hơn cho tổ chức, cá nhân, Sở Tài nguyên và Môi trường trân trọng đề nghị:

1. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện nộp hồ sơ theo hình thức trực tuyến đối với các dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần bằng cách truy cập vào Cổng dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn ) hoặc Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Hà Tĩnh (tại địa chỉ https://dichvucong.hatinh.gov.vn ) hoặc Cổng thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường (tại địa chỉ http://sotnmt.hatinh.gov.vn) , sau đó chọn các Dịch vụ công trực tuyến tương ứng để thực hiện; đồng thời, Sở Tài nguyên và Môi trường khuyến khích sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI) trong gửi, nộp, trả kết quả giải quyết TTHC.

2. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường tiếp tục nâng cao ý thức gương mẫu trong thực hiện các dịch vụ công trực tuyến; tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng về mục đích, ý nghĩa của việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến và hướng dẫn đầy đủ, chu đáo cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết TTHC thông qua các Dịch vụ công trực tuyến và sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích đối với các thủ tục thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tăng cường sử dụng công nghệ thông tin, các ứng dụng mạng xã hội (như Zalo, Facebook…) để tiếp cận, giới thiệu, truyền tải phù hợp các quy định, thủ tục và khuyến khích các tổ chức, cá nhân sử dụng hiệu quả các dịch vụ công trực tuyến.

3. Trong quá trình thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến hoặc dịch vụ Bưu chính công ích nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ với Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường ( bà Nguyễn Thị Hải Khuyên , Chuyên viên bộ phận một cửa tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, ĐT: 0919.979.568 hoặc ông Đặng Xuân Duyên - Đầu mối kiểm soát TTHC, ĐT: 0915.555.004) để được hướng dẫn cụ thể. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường có thái độ gây khó khăn, không hợp tác đề nghị tổ chức, cá nhân phản ánh, thông tin về Sở Tài nguyên và Môi trường (qua ông Đặng Hữu Bình - Chánh Văn phòng, ĐT: 0978.756.656 ) để được chỉ đạo, xử lý.

(Gửi kèm Danh mục Dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường)

CTTĐT Sở



Ý kiến bạn đọc