Lễ công bố Tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh

08/04/2022
Aa

Sáng ngày 08/4/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Trần Thế Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao quyết định. Cùng dự Lễ trao quyết định có đại diện Ban tổ chức Tỉnh uỷ, Đảng uỷ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Nội vụ, các đồng chí Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường; Trưởng, phó các phòng, đơn vị thuộc Sở.

Các đ/c Lãnh đạo tỉnh chúc mừng đ/c Nguyễn Ngọc Hoạch

Theo Quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hoạch, Trưởng phòng Đất đai 1, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đánh giá, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoạch là cán bộ được đào tạo bài bản, có nhiều năm gắn bó với Sở và đã kinh qua nhiều vị trí công tác. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí được đánh giá là cán bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; là cán bộ có trình độ chuyên môn, năng lực lãnh đạo, quản lý; luôn chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Các đồng chí trong BCH Đảng bộ Sở tặng hoa chúc mừng đ/c Nguyễn Ngọc Hoạch

Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đề nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Hoạch, trên cương vị mới, cùng với tập thể Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh nêu cao tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ quản lý nhà nước của ngành.

Đồng chí Nguyền Ngọc Hoạch phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ



Ý kiến bạn đọc