SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN NAM 2022 NGÀNH TN&MT

04/10/2022
Aa

Giải bóng chuyền Nam 2022 ngành Tài nguyên và Môi trường nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống Ngành Quản lý đất đai (03/10/1945-03/10/2022) đã diễn ra vào ngày 01/10/2022, nhằm mục đích duy trì và khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng chuyền trong công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành; tăng cường sức khỏe, giao lưu đoàn kết, phối hợp trong công việc và cuộc sống, đồng thời thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân ra sức rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Ngoài ra, giải đấu cũng là dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Ngành Quản lý đất đai, đánh dấu sự phát triển và sự đóng góp tích cực của ngành TN&MT, đặc biệt là lĩnh vực quản lý đất đai đã có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Tham dự lễ khai mạc có Ông Trần Thế Dũng  – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Ông Đặng Ngọc Sơn – Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Ông Hoàng Văn Quảng – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Công Thương, Trưởng khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật; Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban Thi đua và Khen thưởng tỉnh; Đại diện Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Toàn thể cán bộ, công chức Sở Tài nguyên và Môi trường; Đại diện lãnh đạo UBND; Trưởng, Phó phòng TN&MT các huyện, thành phố, thị xã; Các đồng chí trong Ban tổ chức, Tổ trọng tài và các đoàn VĐV tham gia giải.

Giải đấu đã thu hút 12 đội bóng đến từ Sở TN&MT, Văn phòng Đăng ký đất đai, và 12 huyện, thành phố, thị xã, chia làm 04 bảng thi đấu. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt.

Kết quả Đội vô địch đã thuộc về Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh; Đội Á quân thuộc về Thành phố Hà Tĩnh; Đồng hạng ba thuộc về liên quân Văn phòng Sở TN&MT và Đội và Đội Hương Sơn.

Một số hình ảnh trong giải đấu

Trần Thị Thanh - VPS



Ý kiến bạn đọc