Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

12/01/2024
Aa

Chiều ngày 11/01/2024, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai một số nội dung nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đại biểu đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối. Đồng chí Lê Ngọc Huấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ Sở và đồng chí Trần Hữu Khanh, Phó Bí thư Đảng bộ Sở đồng chủ trì hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo Sở; các đồng chí trong Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Sở và toàn thể đảng viên các Chi bộ: Đất đai, Văn phòng – Thanh tra, Tài nguyên – Môi trường.

Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Trần Hữu Khanh, Phó Bí thư Đảng bộ Sở trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023 và kế hoạch triển khai một số nội dung nhiệm vụ năm 2024, có 09 ý kiến phát biểu của các đồng chí đại diện các Chi bộ và tổ chức Đoàn thể trực thuộc. Theo đó, các ý kiến phát biểu đã tập trung phân tích các tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, đồng thời đề xuất một số giải pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Ban chấp hành Đảng bộ Sở để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Đồng chí Trần Hữu Khanh trình bày báo cáo tổng kết

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chia sẻ với những khó khăn của Ngành Tài nguyên và Môi trường; ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã đạt được trong năm qua với nhiều kết quả nổi bật, có nhiều chuyển biến rõ nét. Đồng chí nhất trí cao với đánh giá của Đảng bộ về những hạn chế, nguyên nhân của hạn chế đã được chỉ ra trong Báo cáo tổng kết. Trên cơ sở kết quả đạt được, đồng chí đề nghị Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục tăng cường sự đoàn kết; nâng cao năng lực và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ, triển khai thực hiện quyết liệt ngay từ đầu năm các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong báo cáo, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Huấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cảm ơn những chia sẻ và ghi nhận và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối, đồng thời đề nghị toàn đảng bộ tiếp tục tập trung cao cho công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác kiểm tra giám sát; nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt chi bộ và làm tốt công tác phát triển Đảng nhằm khắc phục những hạn chế đã nêu trong báo cáo, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đồng chí Lê Ngọc Huấn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã trao tặng Giấy khen của Đảng ủy Sở cho tập thể Chi bộ Văn phòng – Thanh tra, Chi bộ Tài nguyên và Môi trường và 07 đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Bí thư Đảng bộ Sở tặng Giấy khen cho 02 tập thể Chi bộ
và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023


Ý kiến bạn đọc