Công bố, trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

03/06/2019
Aa
S áng​ n gày 3/6/2019, Sở T ài nguyên và Môi trường đã công bố, trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tr ần Quốc​ Hùng .

Đồng chí Hồ Huy Thành , Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Quốc Hùng được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở TNMT Hà Tĩnh, đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã chúc mừng đồng chí Trần Quốc Hùng vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và ghi nhận những cống hiến và sự trưởng thành của đồng chí trong công tác cũng như trong sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí Giám đốc Sở mong rằng: Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Quốc Hùng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Tài nguyên và Môi trường, cho nhân dân, cho Đảng, cho Nhà nước.



Ý kiến bạn đọc