Giải bóng đá Nam – kéo co Nữ Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018)

26/03/2018
Aa

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2018, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Ngày 24/3/2017, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi Trường Hà Tĩnh đã tổ chức Giải bóng đá Nam – kéo co Nữ cho đoàn viên, thanh niên giữa các cơ quan, đơn vị trong ngành.

Về dự khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Hùng Mạnh – Phó giám đốc Sở, đồng chí Trần Công Hoan - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở và hơn 100 vận động viên, cổ động viên của hai môn bóng đá Nam và kéo co nữ.

Giải đấu năm nay có 05 đội bóng Nam và 05 đội Kéo co Nữ tham gia. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng, các trận Kéo co đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp, phối hợp nhóm; sự ăn ý của các trận kéo co. Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị trong Sở TNMT.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi giải đã diễn ra thành công tốt đẹp với giải vô địch bóng đá nam thuộc về Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, giải nhì thuộc về Trung tâm quan trắc và kỹ thuật môi trường. Giải vô địch kéo co nữ thuộc về Trung tâm kỹ thuật địa chính và công nghệ thông tin, giải nhì thuộc về Trung tâm quan trắc và kỹ thuật môi trường.

Trung Tâm Kỹ Thuật Địa Chính và Công Nghệ Thông Tin



Ý kiến bạn đọc