Ngày 25/1, Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

30/01/2019
Aa

Hiện nay đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường hiện có 136 đoàn viên, thanh niên, tham gia sinh hoạt tại 05 chi đoàn trực thuộc, gồm: Chi đoàn Văn phòng Sở, Chi đoàn Trung tâm Phát triển quỹ đất, Chi đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin, Kỹ thuật TN&MT, Chi đoàn Trung tâm Quan trắc TN&MT, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất.

Năm vừa qua công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Sở TN&MT đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Các phong trào hành động cách mạng được tổ chức thường xuyên, sôi nổi gắn với các sự kiện lớn của tuổi trẻ...đã thu hút được đông đảo ĐVTN tham gia.

Ông Hồ Huy Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí đoàn viên đã đóng góp nhiều ý kiến để Đoàn cơ sở tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong năm vừa qua, giải pháp khắc phục các hạn chế để xây dựng công tác đoàn và phong trào đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ, có chiều sâu, xây dựng mối đoàn kết giữa các chi đoàn và đoàn viên trong đoàn cơ sở.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của Đoàn thanh niên. Với số lượng đoàn viên đông, chiếm hơn 60% tổng số cán bộ, công chức, viên chức của Sở. Xác định đây là lực lượng nồng cốt để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của ngành. Do vậy đồng chí Bí thư đảng ủy giao Đoàn thanh niên năm 2019 cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục nhanh đúng thời gian, không để hồ sơ chậm quá hạn; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới; nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao trong toàn Sở,...

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đặng Hữu Bình - Bí thư đoàn cơ sở đã tiếp thu ý kiến của các đại biểu, đồng thời đề nghị các chi đoàn trong năm 2019 cần bám sát kế hoạch hoạt động của đoàn cơ sở, chủ động, sáng tạo tổ chức các hoạt động thiết thực tại các chi đoàn.

Cũng tại hội nghị, Đoàn cơ sở đã vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương đoàn; 2 tập thể chi đoàn và 5 cá nhân được Đoàn khối tặng giấy khen.

Đồng chí Hồ Huy Thành trao Bằng khen của Trung ương đoàn và giấy khen của Đoàn khối cho Đoàn cơ sở và các chi đoàn

Nguyễn Hoài Nam - PBT Đoàn cơ cở



Ý kiến bạn đọc