Đoàn Thanh niên Cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 5

17/05/2022
Aa

Hoạt động sinh hoạt diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ tỉnh nhà hướng tới kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch HCM; 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh và chào mừng Đại hội Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Đức Cường, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí đại diện BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh Sở và gần 200 đoàn viên thanh niên tại Hội trường Sở và 07 điểm cầu trên địa bàn 13 huyện, thành phố, thị xã.

Đồng chí Lê Văn Khánh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham dự và trực tiếp trao đổi một số thông tin liên quan đến tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác ngoại giao và chính sách đối ngoại của Đảng ta trong tình hình mới.

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên cũng đã được xem những thước phim tư liệu quý giá về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp cách mạng đầy vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; trao đổi trực tiếp với báo cáo viên các vấn đề quan tâm có liên quan đến chủ đề sinh hoạt.

Đoàn viên tham dự tại trụ sở Sở Tài nguyên và Môi trường

Hoạt động sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với 80 đoàn viên tại hội trường tầng 5 Sở Tài nguyên và môi trường và gần 100 đoàn viên tại 7 điểm cầu tại các Chi nhánh các huyện.

Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên đã được xem clip tái hiện lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng đầy vẻ vang và những thước phim tư liệu quý báu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; được đồng chí Lê Văn Khánh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về một số thông tin về tình hình thời sự trong nước, thế giới; tư tưởng đối ngoại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chính sách đối ngoại của Đảng ta trong tình hình mới.

Đồng chí Lê Văn Khánh, Phó trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy thông tin một số nội dung

Thông qua buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên đã hiểu thêm về cuộc đời sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, càng thêm kính yêu vị lãnh tụ dành cả cuộc đời vì nước, vì dân. Từ đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Bùi Thị Thanh Nga, Bí thư Đoàn cơ sở quán triệt một số nội dung.



Ý kiến bạn đọc