Thông báo Kết quả tiếp công dân định kỳ tháng 01 năm 2023

03/02/2023
Aa

Ngày 05/01/2023, tại Phòng Tiếp công dân - Sở Tài nguyên và Môi trường đồng chí Lê Ngọc Huấn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 01/2023. Cùng dự có đồng chí Chánh Văn phòng Sở và các đồng chí thanh tra viên Thanh tra Sở.
Tại phiên tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo sở không có công dân đề nghị được Giám đốc Sở tiếp; Giám đốc Sở đã nghe Chánh thanh tra Sở báo cáo kết quả tiếp công dân thường xuyên và xử lý đơn thư tháng 12/2022 tại Sở; nghe Trưởng các đoàn kiểm tra, xác minh các vụ việc (đoàn do UBND tỉnh thành lập) báo cáo kết quả, tiến độ thực hiện. Sau khi nghe các báo cáo về công tác tiếp công dân thường xuyên, tiến độ xác minh của các Đoàn kiểm tra, xác minh nêu trên và ý kiến phát biểu của các thành phần tham dự, đồng chí Giám đốc Sở kết luận:

1. Yêu cầu các Đoàn kiểm tra xác minh1 đã hoàn thành việc xác minh và đối thoại với công dân khẩn trương hoàn thiện Báo cáo kết quả kiểm tra xác minh và dự thảo Quyết định giải quyết khiếu nại lần 2 trình UBND tỉnh quyết định, hoàn thành trước ngày 15/01/2023.
2. Yêu cầu các Đoàn kiểm tra xác minh2 chưa hoàn thành việc xác minh, chưa thực hiện đối thoại khẩn trương soát xét, củng cố hồ sơ, hoàn thành việc kiểm tra xác minh, đề xuất phương án giải quyết vụ việc và tham mưu lãnh đạo sở thực hiện đối thoại với công dân theo quy định, hoàn thành trước ngày 18/01/2023.
3. Giao Thanh tra Sở đôn đốc, theo dõi việc xử lý đơn thư do Sở Tài nguyên và Môi trường chuyển đến thuộc thẩm quyền của các đơn vị trực thuộc Sở, thẩm quyền của UBND cấp huyện và UBND cấp xã. Đôn đốc việc thực hiện của các Đoàn Kiểm tra, xác minh nêu trên, trường hợp có khó khắn, vướng mắc, kịp thời báo cáo Giám đốc sở để xử lý. Căn cứ kết quả tiếp công dân thường xuyên và kết quả tham mưu giải quyết đơn thư, chủ động đề xuất các trường hợp Lãnh đạo sở tiếp tại phiên tiếp công dân định hàng tháng của lãnh đạo sở.



Ý kiến bạn đọc