Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường hỗ trợ cán bộ hưu trí của ngành có hoàn cảnh khó khăn

11/07/2023
Aa

Bên cạnh việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, thời gian qua, Công đoàn Sở TN&MT đã tích cực hưởng ứng các hoạt động xã hội, từ thiện.

Vừa qua được biết Bà Đậu Thị Quế - nguyên cán bộ của Ngành Tài nguyên và Môi trường đã nghỉ hưu, gặp khó khăn trong việc chi trả điều trị bệnh; Bằng tấm lòng hảo tâm, tương thân tương ái, công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường kêu gọi đoàn viên Công đoàn Sở cùng chung tay hỗ trợ giúp đỡ Chị vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.

Ngày 10/7/2023, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoạch - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng với các đồng chí trong BCH công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, BCH công đoàn Văn phòng đăng ký đất đai Hà Tĩnh đã trao số tiền 22,4 triệu đồng cho Bà Đậu Thị Quế.

Đ/c Nguyễn Ngọc Hoạch - Chủ tịch Công đoàn Sở TN&MT cùng các đồng chí trong BCH CĐ Sở TN&MT và BCH CĐ VP Đăng ký đất đai Hà Tĩnh trao số tiền 22,4 triệu đồng ủng hộ, giúp đỡ bà Đậu Thị Quế chữa bệnh

Trước tình cảm của anh chị em cán bộ Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, bà Quế rất xúc động và gửi lời cảm ơn đến Tập thể Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường và toàn thể anh chị em Đoàn viên Công đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã quan tâm, động viên, giúp đỡ bà trong lúc khó khăn.

Bà Đậu Thị Quế gửi lời cảm ơn đến toàn thể Đoàn viên Công đoàn Sở TN&MT

Sự giúp đỡ của Công đoàn Sở Tài nguyên và môi trường đối với cán bộ đã nghỉ hưu thể hiện tinh thân tương thân, tương ái, giúp họ tăng cường tinh thần, khôi phục sức khỏe và giảm bớt gánh nặng tài chính và tâm lý. Đây là một hình thức quan tâm và chăm sóc đặc biệt dành cho những người đã đóng góp cho sự phát triển của ngành trong suốt thời gian làm việc của mình./.

Mỹ Hạnh



Ý kiến bạn đọc