Gặp mặt cán bộ hưu trí công tác trong ngành Tài nguyên và Môi trường qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

07/02/2018
Aa

​Gặp mặt những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Sở Tài nguyên và Môi trường, các đơn vị  trực thuộc, các huyện thị là nét đẹp văn hóa được Sở TNMT duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, là dịp để lãnh đạo Sở báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm và cũng như lắng nghe những ý kiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ  đã nghĩ hưu  ngành Tài nguyên và Môi trường qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Võ Tá Đinh – Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo, trưởng phó phòng Sở, giám đốc các đơn vị trực thuộc. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hùng Mạnh – Phó giám đốc Sở đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2017 và các k ế hoạch, mục tiêu trong năm 2018.

Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Võ Tá Đinh – giám đốc Sở gửi lời chúc các cán bộ hưu trí và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí Võ Tá Đinh nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường. Đồngg chí Võ Tá Đinh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí ngành TNVMT cho sự phát triển của  ngành trong thời gian tới.

Nguyên Giám đóc Sở đồng chí Võ Văn Khảng đánh giá cao những thành tích mà Ngành Tài nguyên và Môi trường đạt được trong thời gian qua Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở. Đồng thời hứa sẽ tích cực trao đổi, đóng góp ./.

( Một số hình ảnh về buổi gặp mặt)

Tác giả: TTKTĐCVCNTT



Ý kiến bạn đọc