Hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

08/03/2021
Aa

Nhân ngày kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Sở TN&MT phối hợp với Ban Nữ công Sở Tài nguyên và Môi trường đã triển khai các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2021 do Công đoàn Viên chức tỉnh phát động. (từ ngày 01 đến ngày  8/3). Theo đó, Ban Nữ công đã vận động chị em phụ nữ mặc áo dài trong các hoạt động của sở, nhằm tôn vinh, khẳng định giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy lòng tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hoá Việt Nam.

Tổ chức quyên góp, ủng hộ áo dài truyền thống tặng phụ nữ vùng biên cương và nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay tổng số áo dài đã quyên góp được là 57 bộ (Văn phòng Sở 19 bộ, Văn phòng Đăng ký đất đai 14 bộ, Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường 13 bộ, Trung tâm Phát triển quỹ đất và KTĐC 11 bộ) vượt  kế hoạch được giao là 27 bộ;

Nữ công Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức giao lưu giải bóng chuyền hơi nam, nữ, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, hào hứng cho chị em, đề chị em thể hiện tinh thần thể thao, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp.

Đây là những hoạt động thiết thực có ý nghĩa của Nữ công Sở Tài nguyên và Môi trường trong tuần lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3./.



Ý kiến bạn đọc