Hội nghị góp ý dự thảo quy chế phối hợp giữa Văn phòng đăng ký đất đai với các cơ quan liên quan

22/03/2019
Aa

Sáng 22/3/2019 Sở Tài nguyên và Môi trưởng tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo quy chế phối hợp giữa Văn phòng đăng ký đất đai với các cơ quan liên quan. Thực hiện quyết định 3544/QĐ-UBND ngày 23/11/2018 của HĐND tỉnh về việc thành lập Văn phòng đăng ký đất đai, chi nhánh Văn phòng đăng ký với phòng Tài nguyên và Môi trường. UBND cấp huyện, cơ quan thuế và các cơ quan, đơn vị khác có liên quan trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng Đăng ký đất đai, để hoàn chỉnh trình UBND tỉnh ban hành. Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị để xin ý kiến góp ý của các cơ quan, đơn vị.
Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hùng Mạnh - Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, ông Trần Hữu Khanh - Chánh văn phòng, Trưởng phòng Đăng ký thống kê, Giám đốc và cán bộ chuyên môn của Văn phòng Đăng ký đất đai. Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đoàn khối CQ và DN tỉnh; Công đoàn viên chức. Đại diện lãnh đạo các Sở; Xây dựng, Tài chính, Tư Pháp, Nội vụ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cục thuế tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Đại diện lãnh đạo UBND, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường, GIám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất các huyện, thị xã, thành phố.

Ông Nguyễn Hùng Mạnh - Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Chủ trì buổi hội nghị

Ông Lê Quốc Hùng - Trưởng phòng thẩm định - Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất tỉnh thông qua Dự thảo

Toàn cảnh buổi hội nghị

Dự thảo Quy chế phối hợp giữa Văn phòng đăng ký đất đai với các cơ quan liên quan được xây dựng với III chương và 21 điều;

Chương I. Những quy định chung

Chương II. Những quy định cụ thể

Mục 1: Tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ và trả kết quả

Mục 2: Trách nhiệm của các cơ quan có liên quan trong việc thực hiện cấp giấy chứng nhận và các thủ tục có liên quan đến thực hiện các quyền của người sử dụng đất.

Mục 3: Trạch nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc quản lý, lưu trữ, khai thác, cập nhật, chỉnh lý hồ sơ định chính, cơ sở dữ liệu địa chính; thống kê, kiểm kê đất đai; cung cấp thông tin địa chính

Mục 4: Phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành.

Chương III: Điều khoản thi hành.



Ý kiến bạn đọc