Lễ chia tay Đ/c Nguyễn Hùng Mạnh - Phó giám đốc Sở, Đ/c Đặng Bá Lục - Chi cục trưởng chi cục bảo vệ Môi trường về nghỉ hưu theo chế độ

19/08/2019
Aa

Chiều ngày 16 tháng 08 năm 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay Phó giám đốc sở Nguyễn Hùng Mạnh, chi cục trưởng chi cục bảo vệ Môi trường Đặng Bá Lục về nghỉ hưu theo chế độ

Giám đốc sở - Hồ Huy Thành tặng hoa cho hai đồng chí

Tham dự buổi lễ gồm có lãnh đạo Sở : Hồ Huy Thành - Giám đốc sở , Trần Hữu Khanh - Chánh​ vă​n phòng​ sở ; Trưởng phó​ phòng các phòng chuyên môn; Lãnh đạo​ các đơn vị trực thuộc sở; đại diện phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện; cùng toàn thể cán bộ trong Sở .

Trong không khí thân tình, ấm áp và đầy xúc động, đồng chí Hồ Huy Thành - Giám đốc​ sở đã điểm lại quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Hùng Mạnh - Phó giám đốc sở , đồng chí Đặng​ Bá Lục​ - Chi cục trưởng chi cục​ Kiểm Lâm dù trong cương vị nào đồng chí Nguyễn​ Hùng Mạnh​, đồng chí Đặng Bá Lục cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Gi ám đốc sở trân trọng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của hai đồng chí trong sự phát triển chung của S ở trong suốt thời gian qua. Giám đốc sở đã có những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến đồng chí​ Nguyễn Hùng Mạnh​, Đặng Bá Lục và mong muốn hai đồng chí​ vẫn tiếp tục đóng góp cho S ở trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Sở, Giám đốc​ sở Hồ Huy Thành đã trao quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho hai đồng chí Nguyễn Hùng Mạnh​ và đồng chí Đặng Bá Lục .



Ý kiến bạn đọc