Lễ hội đêm rằm Sở Tài nguyên và Môi trường

03/10/2017
Aa

Tham dự lễ hội về phía lãnh đạo Sở có Đ/c: Hồ Huy Thành- Phó giám đốc Sở - chủ tịch công đoàn, Đ/c: Nguyễn Hùng Mạnh – Phó giám đốc Sở - BCH Đảng ủy , Đ/c: Trần Hữu Khanh - Phó Bí thư Đảng ủy cùng hơn 100 cháu thiếu nhi, nhi đồng.

Tết Trung thu hay còn gọi là Tết thiếu nhi từ lâu được xem là dịp để các thành viên trong gia đình bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ cùng nhau. Tết Trung thu diễn ra vào rằm tháng Tám. lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp.

Đây là chương trình thường niên hàng năm,Công đoàn, đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp tổ chức cho các cháu là con em cán bộ viên chức lao động Sở Tài nguyên và Môi trường.

Chương trình “Trung thu mơ ước” diễn ra các hoạt động vui chơi ý nghĩa cho các em  với các nội dung sau: Đoàn múa lân,  chú Cuội, chị Hằng và các tiết mục văn nghệ do các em biễu diễn./.

Tác giả: TTKTĐC&CNTT



Ý kiến bạn đọc