Sở Tài nguyên Môi trường tổ chức Trung thu

24/09/2018
Aa

Hòa chung với không khí vui tươi của đêm hôi trăng rằm có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Sở, đại diện Công đoàn, đoàn thanh niên,  trưởng phó phòng chuyên môn, giám đốc các đơn vị trực thuộc.  Trong không khí vui nhộn của đêm hội Trăng rằm các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức những hoạt cảnh về sự tích Chú Cuội, Chị Hằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu là con em cán bộ, viên chức lao động biễu diễn.

Dưới ánh đèn lồng lung linh huyền ảo với những điệu múa lân, những màn đồng diễn múa hát , Các em đã được vui chơi, trò chuyện, chơi các  trò  chơi dân gian trong đêm rằm với Chú Cuội, Chị Hằng. Cùng nhau phá cỗ. Chương trình đã thu hút được sự tham gia sôi nổi của các cháu và bố mẹ của các cháu.

Được biết trong năm học 2017 -2018 vừa qua  con em của cán bộ, viên chức lao động Sở TNMT đạt được nhiều danh hiệu  trong học tập " Đêm hội trăng rằm" năm nay Lãnh đạo Sở  đã phát thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập trong đó có 2 cháu đạt học sinh giỏi Quốc gia, nhiều cháu đạt học sinh giỏi tỉnh, cấp huyện.  Đó là những phần thường ghi nhân sự nỗ lực cố gắng của các cháu trong học tập. Sau phần trao thưởng các cháu đã cùng nhau liên hoan phá cỗ trung thu dưới ánh trăng của đêm hội trăng rằm.

Chương trình " Đêm hội trăng rằm" là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của cơ quan  đối với các cháu và là sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp cho các cháu thiếu niên, nhi đồng  có cơ hội giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau hơn./

Tác giả: TTCNTTKTTN Và MT



Ý kiến bạn đọc