Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Tọa đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2017
Aa

Được sự nhất trí của Cấp uỷ, Ban lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường. Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10. Công đoàn, đoàn thanh niên Sở đã tổ chức tọa đàm, họp mặt ôn lại truyền thống ngày 20/10.

Đến tham dự buổi tọa đàm có  đồng chí Võ Tá Đinh – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc sở các Đ/c cấp ủy, BCH Công đoàn; các đồng chí trưởng, phó phòng sở cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp và toàn thể nữ CB công chức, viên chức và người lao động Sở TNMT.

Tại buổi tọa đàm các Chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí Trưởng ban nữ công báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2017 và phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2017.

Trong thời gian qua nữ CB công chức, viên chức và người lao động Sở TNMT không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20-10, Công đoàn Sở đã gửi những phần quà ý nghĩa đến tất cả chị em cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tác giả: Trung Tâm KTĐCVCNTT



Ý kiến bạn đọc