Sôi nổi hoạt động thể thao chào mừng 60 năm ngày truyền thống Ngành Đo đạc- Bản đồ

16/12/2019
Aa

Tối ngày 14/12, tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Tĩnh, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh đã tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Ngày truyền thống ngành Đo đạc – Bản đồ Việt Nam (14/12/1959- 14/12/2019)

Hơn 100 vận động viên là công chức, viên chức và người lao động đến từ Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng TN&MT các huyện: Nghi Xuân, Can Lộc, Hương Sơn, Đức Thọ, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Kỳ Anh và thị xã Kỳ Anh tham gia tranh tài môn bóng chuyền nam.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Hữu Khanh - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh nêu rõ ý nghĩa, giá trị của hoạt động giao lưu thể thao trong toàn ngành; đồng thời chúc mừng các vận động viên thi đấu nhiệt tình, trung thực, góp phần thành công của giải.

Ông Trần Hữu Khanh- Phó Giám đốc Sở TN&MT Hà Tĩnh phát biểu khai mạc

Với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, hào hứng của các vận động viên, được hâm nóng với bầu không khí của hàng trăm cổ động viên có mặt trên khán đài tại nhà thi đấu đã tạo ra không khí tưng bừng của ngày hội.

Giám đốc Sở TN&MT Hà Tĩnh Hồ Huy Thành tặng cờ lưu niệm, động viên các vận động viên tham gia giải

Giải đấu được tổ chức là dịp để giao lưu, học hỏi, phát động và duy trì phong trào thường xuyên rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Thông qua hoạt động thể thao tạo mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn ngành.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra sôi nỗi, tranh tài giữa các đội, các vận động viên

Đại diện các vận động viên tuyên thệ

Khởi tranh môn bóng chuyền nam ngành TN&MT

Cuộc đọ sức giữa Văn phòng đăng ký đất đai và đội bóng huyện Kỳ Anh



Ý kiến bạn đọc