Tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam 20/10

18/10/2017
Aa

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPNVN và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 17/10/2017, Đoàn Lãnh đạo Sở, Công đoàn, Nữ công cơ quan Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân 02 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi suất quà trị giá 2.200.000 đ.

Tại phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tặng quà Mẹ Trần Thị Tư hiện đang sinh sống tại Tổ dân phố 8, năm nay Mẹ đã 95 tuổi, Mẹ có 03 con là Liệt sỹ.

Đoàn thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Tư

Tại phường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tặng quà Mẹ Nguyễn Thị Sơn là vợ Liệt sỹ không nơi nương tựa, hiện đang sinh sống cùng gia đình người cháu tại Tổ dân phố 2.

Đoàn thăm hỏi Mẹ Nguyễn Thị Sơn

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã chịu nhiều hi sinh, mất mát, có nhiều cống hiến cho Tổ quốc. Sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ đã góp phần làm nên những trang sử vàng, lưu danh muôn đời vì nền độc lập tự do của dân tộc và cũng là thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" là trách nhiệm của thế hệ hôm nay dành cho các Mẹ.  Phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng có ý nghĩa rất sâu sắc về mặt tinh thần, thể hiện tình cảm cán bộ công chức, viên chức và người lao động Sở Tài nguyên và Môi Trường Hà Tĩnh đối với các Mẹ./.



Ý kiến bạn đọc