Trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho Trường Mầm non xã Thạch Thắng huyện Thạch Hà

07/03/2017
Aa
Tiếp tục hỗ trợ Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Thạch Thắng; ngày 13/01/2017, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo các Ban HĐND, Lãnh đạo Văn phòng; Thường trực HĐND, UBND, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Thạch Hà và Trường Trung học phổ thông Quốc gia Chu Văn An (Hà Nội) đã trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho Trường Mầm non xã Thạch Thắng huyện Thạch Hà.

Thực hiện chương trình an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện và hưởng ứng phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới của tỉnh Hà Tĩnh, Trường THPT Chu Văn An đã trao tặng 270 giường ngủ theo tiêu chuẩn quốc tế, 2 nồi nấu cháo công nghiệp, 4 TV cùng các đồ dùng khác như: Đồ chơi trẻ em, gối ngủ, khăn mặt… cho Trường Mầm non xã Thạch Thắng. Tổng trị giá các phần quà hơn 100 triệu đồng.

Trường THPT Quốc gia Chu Văn An (còn được gọi là trường Bưởi, trường Chu) được thành lập từ năm 1908 tại Hà Nội. Đến nay, Chu Văn An là một trong những trường có bề dày truyền thống dạy và học phổ thông đầu ngành của giáo dục Việt Nam, và là một trong 3 trường THPT trọng điểm quốc gia của cả nước.




Hoạt động chia sẻ cộng đồng, từ thiện nhân đạo, tương thân tương ái đối với các vùng quê nghèo, đời sống nhân dân còn gặp khó khăn là một trong những hoạt động thường niên của trường.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y thay mặt HĐND, Văn phòng HĐND tỉnh và Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh huyện Thạch Hà, tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường cảm ơn những phần quà ý nghĩa mà Trường THPT Chu Văn An trao tặng. Món quà mà Trường Trung học Phổ thông Chu Văn An mang tới góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt, học tập, mang lại môi trường tốt nhất cho các em nhỏ; đồng thời đồng chí đánh giá cao sự nghiên cứu, tổng hợp của Lãnh đạo Trường Trung học Phổ thông Chu Văn An đối với đời sống cán bộ, Nhân dân và đặc biệt là đời sống của các cháu trên địa bàn xã Thạch Thắng. Đồng chí nhấn mạnh: Đây là dịp Trường THPT Chu Văn An mang hào khí của ngôi trường nổi tiếng đến với vùng đất nghèo hiếu học Hà Tĩnh. Sự quan tâm của nhà Trường truyền thêm sức mạnh để cô trò Trường Mầm non Thạch Thắng nỗ lực đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà.


Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh và Chi đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã trao tặng xã Thạch Thắng huyện Thạch Hà công trình đường điện thắp sáng làng quê.

BBT


Ý kiến bạn đọc