Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

21/10/2018
Aa

Đến dự và cổ vũ có đồng chí Nguyễn Hùng Mạnh - Phó Giám đốc Sở TNMT; đồng chí Phan Lam Sơn - Phó  Giám đốc Sở TNMT và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc  Sở, cùng hơn 200 cổ động viên là cán bộ công chức, viên chức và người lao động đến từ các đơn.​ Tham gia thi đấu có 6 đội bóng với 60 vận động viên đến từ các đơn vị: Văn phòng Sở, Trung tâm Công nghệ thông tin, Kỷ thuât TN và môi trường; Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất; Trung tâm Phát triển quỹ đất; Trung tâm quan trắc và Môi trường; Liên quân Chi cục Môi trường, chi cục Biển và hải đảo TN nước. Các đội thi đấu gồm 2 bảng:  thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu đẹp, làm vừa lòng những cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu.​ Đây là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong Sở thi đua  giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ, khích lệ tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất đội  Trung tâm Quan trắc và Môi trường, giải Nhì Trung tâm Công nghệ thông tin, kỹ thuật tài nguyên và Môi trường, đồng giải Ba  Văn phòng Sở, Trung tâm Phát triển quỹ đất.

(Giải nhất : Trung tâm Quan trắc và Môi trường)

(Giải nhì : Trung tâm  Công nghệ thông tin, KT tài nguyên và Môi trường)

(Đồng giải ba: Văn phòng Sở, Trung tâm  PT Quỹ đất)

Buổi giao lưu bóng chuyền hơi đã thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao nhận thức của CBCC,người lao động trong đơn vị về vai trò, vị trí, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho CBCC, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi. Đồng thời giúp nâng cao sức khỏe góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2018./.

Tác giả: TTâm CNTT,KTTNMT



Ý kiến bạn đọc